Công ty tổ chức sự kiện tại TP Vinh - Nghệ An


Công ty TNHH Nghệ thuật Quảng cáo H.20 hoạt động trong các lĩnh vực:
- Truyền thông,
-  Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu,
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ sự kiện,
-  Biểu diễn nghệ thuật - thời trang và Đào tạo tiếng hát dân ca.

Với bề dày kinh nghiệm, sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ cùng với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi tin rằng sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.
Đúng như tên thành lập công ty – H.20 ( Nước) chứa đựng nhiều ý nghĩa, tôn chỉ tạo dựng của chúng tôi. Nước vô cùng quý giá, đặc biệt có thể tồn tại ở 3 trạng thái: lỏng – khí – rắn cũng như sự thích nghi, biến tấu đa dạng của công ty. Chúng tôi thích nghi mọi hoàn cảnh, thách thức với mọi khó khăn. Khi thì miệt mài, âm ỉ, thầm lặng như mạch nước ngầm; khi thì hiền hòa uốn lượn, nhẹ nhàng trôi như dòng suối nhỏ; khi thì dữ dội, mạnh mẽ như dòng thác đổ. Dù ở bất kì hình thái nào, bất kì hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng luôn tràn đầy nhiệt huyết, khí thế sục sôi với khát khao vươn mình ra biển lớn. Đến thời điểm hiện tại, chất lượng dịch vụ cũng như thương hiệu công ty ngày càng được khẳng định và lan rộng.
Chúng tôi tin rằng để đi tới thành công chặng đường nào cũng đầy chông gai nhưng bằng ý chí và hoài bão từ ngày đầu thành lập, H.20 luôn giữ vững sứ mệnh của mình, trở thành người bạn đồng hành cùng đối tác, khách hàng với tất cả sự thấu hiểu, sự chân thành, tinh thần trách nhiệm và trí tuệ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :Tổ chức sự kiện vinh,nghệ an
Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Tp Vinh
Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh: Số 31,Đường số 6,Khu phố 2,Phường Hiệp Bình Chánh,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
SĐT: 0382.600.166 - 0898.988.555


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha Khoa Nghệ An - 0982.353.536

Phòng khám phụ khoa tại Vinh Nghệ An đáng tin cậy

Địa chỉ cung cấp tủ điện phân phối Nghệ An - Hà Tĩnh