Khách sạn Thanh Thủy bãi biển Xuân Thành Nghi Xuân Hà Tĩnh - 0987778553

Khu du lịch bãi biển Xuân Thành Nghi Xuân Hà Tĩnh là một trong những khu du lịch trọng điểm của Hà Tĩnh, có bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ, kết hợp với các khu di tích lịch sử văn hóa, khu du lịch nổi tiếng trong và ngoài tỉnh, thuận lợi cho hành trình tham quan, nghỉ dưỡng của du khách xa gần. Với lợi thế đó, trong những năm qua, huyện Nghi Xuân luôn quan tâm đầu tư cho các hoạt động văn hóa, du lịch, gắn kết du lịch văn hóa với du lịch biển, nhằm thỏa mãn nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của du khách.
Tọa lạc ngay gần bãi biển Xuân Thành, chỉ cần mất vài phút đi bộ là bạn có thể ra đến Bãi biển Xuân Thành trải dài hơn 5 cây số với một độ dốc thoai thoải, khách tham quan có thể đi bộ ra khá xa. Sáng sớm bạn có thể đi dạo dọc bờ biển hít thở làn gió mát trong lành, thưởng thức một tách cà phê nóng,…một cảm giác thật thư thái và yên bình. Khi ánh nắng đã bớt gay gắt, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, nô đùa cùng sóng biển. Nước ở đây có độ mặn vừa phải và rất sạch, du khách sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây.
Khách sạn Thanh Thủy bãi biển Xuân Thành Nghi Xuân Hà Tĩnh được xây dựng với nhiều phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Hầu hết các phòng điều có cửa sổ hướng ra ngoài để lấy ánh sáng tự nhiên, đem lại không gian thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày dài công tác hoặc chuyến đi chơi xa mệt mỏi.
Với đội ngủ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện, chúng tôi luôn mong muốn tạo cảm giác thoải mái cho quý khách như được ở chính ngôi nhà thân thiết của mình.

Khách sạn Thanh Thủy

CS1 :  Khách sạn Thanh Thủy: Bãi biển Xuân Thành – Hà Tĩnh
Tel: 098777 8553
CS 2: Nhà hàng Thanh Thủy: Bãi biển Xuân Thành – Hà Tĩnh
Tel: 0969 817 789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha Khoa Nghệ An - 0982.353.536

Phòng khám phụ khoa tại Vinh Nghệ An đáng tin cậy

Địa chỉ cung cấp tủ điện phân phối Nghệ An - Hà Tĩnh